Chờ Ngày Bạch Nguyệt Quang Biến Thành Cơm Trắng

Chương 8



(21) Qua nửa đêm, trang mạng xã hội của Tang Lạc cuối cùng cũng đăng bài thanh minh: [Lời hứa năm đó tôi luôn ghi nhớ, ước hẹn 10 năm tuyệt đối không khiến các bạn thất vọng. Tôi ôm ấp thiện ý với thế giới, cũng luôn tin tưởng lòng người lương thiện, đối với tin đồn sai trái pháp luật sẽ can thiệp, hy vọng mọi người đừng gây ảnh hưởng đến người vô tội.]

Chị Mễ Lan cười nhạt: “Hơn 4 năm sau mới kết thúc hợp đồng, dù em có muốn chơi qua đường, cũng không thể chờ lâu như vậy, đường này… không qua nổi! Thay đổi lịch trình thôi!”

Pháp luật can thiệp?

Tang Lạc đã chọn sự nghiệp. Thật tốt quá! Nếu không tất cả mọi sắp xếp sẽ hỏng bét hết….

Tôi thoát khỏi trang chủ ấn gọi trực tiếp cho Tang Lạc.

2 cuộc gọi nhỡ không có người bắt máy.

Tôi liền gửi tin nhắn: “Tôi biết cậu đang cầm điện thoại, nghe máy! Chúng ta nói chuyện một lần cuối!]

Quả nhiên cuộc gọi sau đó được kết nối.

Giọng nói của Tang Lạc mang theo sự trầm khàn nặng nề: “Cái gì mà nói chuyện một lần cuối? Chị muốn làm gì? Chị đừng lên mạng! Mặc kệ đám fan cuồng đó, chị tránh mặt ở nhà một thời gian không ai có thể làm tổn thương chị!”

So với Tang Lạc, tôi có vẻ bình tĩnh đến mức đối lập, tôi đáp: “Ừm. Chuyện này căn bản không cần phải đắn đo lựa chọn, cậu đang làm rất tốt, sự nghiệp sáng lạn như vậy mà tuyên bố bỏ mặc fan để nói chuyện yêu đương thì tôi là người đầu tiên coi thường cậu. Nhưng ít ra cậu không nên trốn tránh tôi chứ!”

“Quản lý muốn em nghiêm túc suy nghĩ, bởi vì sau scandal lần này, hơn 4 năm nữa em không thể dính tin đồn tình ái, hoặc vụng trộm yêu đương với ai khác. Tất cả mọi người đều muốn em phải lựa chọn, em rất mệt mỏi, chị tuyệt đối đừng giận em.”

Ôi! Sói con thật đáng thương! 7 năm kia, thật sự là tình yêu sao? Tôi cho rằng đó chỉ là một sự nuối tiếc mà hi vọng mơ hồ, thứ không có được mới là đáng quý, giống như Giang Trạch vậy.

Tôi không để bụng nói: “Không giận cậu, nhưng lần này pháp luật không dễ dàng can thiệp được đâu, Hạ Phương Ca đã dám thách thức, chứng tỏ cô ta đã xử lý sạch sẽ chứng cứ gây bất lợi cho mình.”

Tang Lạc nghe ra được ý tứ trong lời nói của tôi, lập tức giọng nói không còn lo lắng và uể oải nữa, mà đột nhiên phấn chấn hơn nhiều.

“Em biết rồi! Chuyện này để em giải quyết là được.”

Tôi không đề cập đến vấn đề này nữa, trước khi cúp máy thì nhắc nhở Tang Lạc nghỉ ngơi cho tốt, đừng quá căng thẳng.

Trên thực tế người hứng mũi chịu sào chính là tôi, fan của Tang Lạc dù có nổi điên cũng không cắn thần tượng của mình, bọn họ “vạch lá tìm sâu” hết mức có thể, chỉ ra là tôi quyến rũ Tang Lạc.

Mà hình ảnh chụp lén lúc tôi và Tang Lạc ở cùng nhau, có hành động mờ ám, canh góc rất chuẩn xác.

….

Cúp máy, tôi liên hệ với đoàn đội thuỷ quân chuẩn bị trước đó.

“Hơn 3 tiếng sau, từng tin một, bắt đầu phát tán.”

22. Một ngày cuối cùng tôi ở trong nước, đó là ngày mà Hạ Phương Ca phát điên vì tình.

Thuỷ quân của tôi và phòng làm việc của Tang Lạc đưa ra bằng chứng, chứng minh tôi và Tang Lạc chỉ là bạn bè bình thường, bởi vì MV mới của cậu ta mà thường xuyên gặp gỡ bàn bạc cũng không có gì quá ghê gớm.

Nhưng những hành động theo đuổi của Hạ Phương Ca suốt những năm qua, từ việc tặng quà, tỏ tình và đeo bám Tang Lạc, càng lúc càng có biểu hiện của fan cuồng với ý đồ quấy rối.

Fan của Tang Lạc đồng loạt bày tỏ.

[Lạc Lạc của chúng ta quá đáng thương rồi!]

[Mắng ch*t cô ta đi! Sao có thể vô liêm sỉ như thế? Rõ ràng là một tiểu tam trơ trẽn, lại còn muốn vấy bẩn Lạc Lạc nhà chúng ta!]

[Lạc Lạc số khổ của tôi ơi!]

[Giang tổng nào đó khẩu vị thật nặng, trà thiu thế này cũng có thể nuốt trôi mà từ bỏ cô gái theo mình 3 năm.]

[Cảm ơn các đại vlog làm sáng tỏ thanh danh của Lạc Lạc nhà chúng tôi.]

#Tiểu tam Hạ Phương Ca#

#Trà xanh ghê tởm Hạ Phương Ca bị phán quyết mấy năm tù?# (về tội quấy rối thần tượng nhà bọn họ nha =))))

#Hạ Phương Ca bị bắt#

#Giá cổ phiếu Hạ thị có dấu hiệu giảm dần đều#

#Hạ Phương Ca nổi điên trên đường lớn#

Chị Mễ Lan hỏi tôi: “Hạ Phương Ca đáng thương hay đáng trách?”

Đáng trách! Nhưng nếu ở một góc nhìn khác, là bạn bè của Hạ Phương Ca, thì có lẽ sẽ cảm thấy cô ta có chút đáng thương, yêu thích Tang Lạc nhiều năm, cuối cùng bị một câu: “Cả đời này tôi không yêu đương, không kết hôn.” đuổi đi.

Lúc nản lòng thoái chí nhất, nghe theo sự sắp xếp của gia đình kết hôn với Giang Trạch, nhưng đột nhiên lại phát hiện người mình theo đuổi rất lâu ở bên bại tướng dưới tay mình.

Tôi cảm thán: “Hạ Phương Ca đã không còn đường lui nữa rồi!”

Chuyện đã như vậy, vừa không thể dây dưa với Tang Lạc, vừa không thể liên hôn. Tình huống xấu nhất là cô ta sẽ bị ép gả cho một người chẳng ra sao, vì công ty gia đình.

Ai biết được.


               
Mẹo: Bạn có thể sử dụng các phím trái, phải, A và D trên bàn phím để chuyển giữa các chương.                
 
×           Ad Banner